Tuesday, October 25, 2016

Biệt thự Vinhomes La Seine là tên được chọn cho dự án Green City Sài Gòn?

Posted by banhmiminhphu on 6:13 PM with No comments
Vinhomes La Seine Green City Sài Gòn.
Tên gọi của dự án Vingroup luôn được đồn đoán và bao vây của giới đầu cơ tên miền, và luôn có sự bất ngờ từ phút cuối, dự án Vinhomes La Seine dường như được chọn chính thức cho dự án mới của Tập đoàn Vingroup thực hiện tại Quận 9, Tp HCM.
Dự án do Vinhomes thực hiện tại Quận 9, Sài Gòn, trước đây có thông tin là Vinhomes Green City, Vinhomes Quận 9, hay Vinhomes Thành Phố Xanh.
Vinhomes La Seine được đầu tư tại Phường Long Trường, Long Thạnh Mỹ Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Biệt thự Vinhomes La Seine tiếp giáp sông Đồng Nai thơ mộng dự kiến đây là bến du thuyền đẳng cấp được đầu tư phục vụ cư dân.
Theo thông lệ các bất động sản cao cấp luôn là những bất động sản có mặt tiếp giáp sông, giống như các dự án trước đây tập đoàn Vingroup đã đầu tư tại Tp Hồ Chí Minh, Vinhomes La Seine cũng nằm trong dạng này với mặt giáp sông Đồng Nai.
https://vaytien4u.com/trien-vong-nganh-ngan-hang-tang-truong-van-tich-cuc-vaytien4u/

Biệt thự Vinhomes La Seine thuận lợi giao thông.
Tại vị trí dự án dễ dàng tiếp cận khu vực tỉnh lân cận thông qua đường bộ gồm, đường D2, D3, Đường Vành Đai 2, Vành Đai 3 (sắp đầu tư) dễ dàng kết nối với Xa lộ Hà Nội, Cao tốc Long Thành Dầu Giây, Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh . . .
Từ vị trí dự án  tiếp cận các tiện ích xung quanh rất thuận lợi:
– Về trung tâm thành phố thông qua cao tốc, về Mai Chí Thọ trong khoảng 20 phút.
– Tiếp cận khu du lịch Suối tiên trong khoảng thời gian 5 phút.
– Khu thể thao, sân golf Rạch chiếc trong khoảng thời gian 10 phút
Vinhomes La Seine tiện ích cao cấp
Dự án Vinhomes La Seine dự kiến sẽ có những tiện ích cao cấp giống như dòng sản phẩm nổi tiếng của chủ đầu tư đã thực hiện.

Trường Học liên cấp Quốc Tế Vinschools, một trong những dịch vụ tiện ích cũng sẽ được đầu tư ngay trong dự án để cư dân có thể sử dụng.

Công viên ven sông, hồ sinh thái, đường dạo bộ, đi xe đạp, khu vui chơi trẻ em . . .
Dự án biệt thự Vinhomes La Seine Chính sách bán hàng
Dự án biệt thự Vinhomes La Seine Green City chưa được công bố chính thức từ chủ đầu tư, các thông tin chỉ ở dạng phỏng đoán, mong quý khách hàng thông cảm.
Chính sách thanh toán rất linh hoạt theo tiến độ của dự án.
Thông tin chi tiết chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi nhận được từ chủ đầu tư.
Dự án Vinhomes La Seine Lời ngỏ.
Dự án biệt thự Vinhomes La Seine hiện chỉ có các thông tin dạng phỏng đoán, quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ liên lạc khi có thông tin chính thức.
Một dự án khác cũng ở dạng tin đồn chưa biết ngày chính thức ra mắt đó là căn hộ Sky Symphony nếu quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp để nhận thông tin.
Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ 0945.777.439 hoặc để lại thông tin điện thoại, email, chúng tôi sẽ liên lạc cung cấp đầy đủ thông tin chính thức ngay khi có.

0 comments:

Post a Comment