Tuesday, February 19, 2019

Bảy điều thú vị đã xảy ra trong bối cảnh thương mại điện tử của Indonesia trong năm

Posted by banhmiminhphu on 1:57 AM with No comments
Bảy điều ham thích đã xảy ra trong bối cảnh thương mại điện tử của Indonesia
Cảnh thương nghiệp điện tử của Indonesia kiên cố là một điều thúc. Năm ngoái, các giao tiếp thị trường trực tuyến của nó được ghi nhận là cao nhất ở Đông Nam Á, với doanh số bán hàng đạt 2,7 tỷ USD. Trong ngày mua sắm trực tuyến nhà nước (Harbolnas) vào ngày 12 tháng 12 năm 2018, đã có tới 6,8 nghìn tỷ Rp (486,5 triệu đô la Mỹ) doanh số đã được đặt, tăng 2,1 nghìn tỷ Rp so với năm ngoái.
https://vaytien4u.com/tin-dung-la-gi-vai-tro-cua-tin-dung-vaytien4u/
 Các ưu đãi hoàn tiền khác nhau sử dụng ví điện tử từ các công ty thương nghiệp điện tử Indonesia cũng đã làm tăng sự nhiệt thành của khách hàng đối với ví điện tử, đã tăng mức dùng từ 11% trong năm 2017 lên 15% trong năm 2018. Trong bối cảnh tăng trưởng này, ba khu vực hàng đầu Các công ty thương mại điện tử, Lazada, Shopee và Tokopedia, đã mở mang thành công thị trường của họ gấp bảy lần từ năm 2015.
 Được tổng hợp bởi iPrice, nhà tổng hợp mua sắm trực tuyến có trụ sở tại Kuala Lumpur, dưới đây là một số dữ liệu thú nhận hệ trọng đến các cuộc thi thương mại điện tử trên quần đảo dựa trên dữ liệu Q4 2018:
https://vaytien4u.com/giam-manh-lai-vay-de-ho-tro-doanh-nghiep-vaytien4u/

 1. Tokopedia vẫn là trang web truy cập nhiều nhất
 Tokopedia tiếp cuộn nhàng nhàng nhiều khách truy cập trang web nhất, với tối đa 168 triệu lượt truy cập, tăng gần 10% so với quý trước. Trong số các lý do thúc đẩy sự phổ thông của nó là sự cộng tác với hệ thống thanh toán vận dụng di động OVO, cho phép người dùng thực hiện các giao thiệp dùng OVOcash và OVOpoint và khoản đầu tư 1,1 tỷ USD từ SoftBank vào cuối năm 2018.
 Xếp sau Tokopedia là các công ty thương nghiệp điện tử Bukalapak (116 triệu lượt truy cập), Shopee (67,7 triệu Lazada (58,3 triệu, Djarum và công ty thương mại điện tử thuộc sở hữu của BCA Blibli (43,1 triệu).
 2. Shopee thắng trong vận dụng di động
 Shopee Indonesia xếp hạng cao nhất trên App Store và Google Play trong quý 4 năm 2018, theo nhà cung cấp phân tích áp dụng App Annie. sờ soạng là nhờ hai chiến lược của nó: chương trình khuyến mãi cuối năm quyến rũ theo chủ đề Harbolnas 11:11 và 12:12, cung cấp một đợt giảm giá và hoàn lại tiền lên tới 120 phần trăm, cũng như khuyến mại giao hàng miễn phí và khuyến mại flash đã cuốn thành công Nhiều người Indonesia để mua sắm trên nền tảng.
 Theo sau Shopee trên App Store và Google Play là Tokopedia (# 2) và Lazada (# 3).
 Đọc thêm: Doanh số thương nghiệp điện tử của Indonesia được dự đoán sẽ đạt 65 tỷ USD vào năm 2022
 3. Zalora đứng đầu thương nghiệp điện tử thời trang địa phương
 Hoạt động từ năm 2012, Zalora đã ghi nhận nhiều khách truy cập trang web nhất trong quý 4 năm 2018. Nó đã tăng số lượt truy cập lên tới 2 triệu, vượt xa Sophie Paris ở vị trí thứ hai, ghi nhận chỉ tăng 100.000 lượt truy cập.
 Vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm được thực hiện bởi công ty thương nghiệp điện tử thời trang Hồi giáo Hijup, Berrybenka và công ty thương nghiệp điện tử thời trang nam Bro.do, tương ứng.
 4. Instagram hiệu quả nhất như nền móng lăng xê
 Các thương hiệu quảng bá sản phẩm của họ trên Instagram đã đạt được thành công 100% số người theo dõi của họ, vượt xa Facebook, chỉ ảnh hưởng đến khoảng 6% tổng số người theo dõi của các thương hiệu.
 5. Sociolla có được sự tin tức nhiều hơn
 Công ty thương mại điện tử Sociolla, tập kết vào các sản phẩm làm đẹp, trang điểm và nước hoa, đã chứng kiến ​​sự gia tăng 35% lượt truy cập trang web từ quý trước. Chiến lược cung cấp phiếu giảm giá phối hợp với những người có ảnh hưởng sắc và blogger đã khá thành công trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng. Người mua và người dùng sản phẩm cũng có thể được tìm thấy tích cực xem xét và san sẻ kinh nghiệm của họ sau khi mua sắm trên nền tảng.
 6. iLotte cho thấy sự tăng trưởng ráo trọi
 Ra mắt vào năm 2017, iLotte đã đưa nó trở thành 10 công ty thương mại điện tử hàng đầu của tổ quốc, ghi nhận tới 3,5 triệu khách truy cập trang web trong quý cuối năm 2018, theo bẩm lăng xê vé buổi hòa nhạc miễn phí.
 7. Elevenia đi xuống
 So với quý trước, Elevenia đã chứng kiến ​​thứ hạng của mình giảm từ 9 xuống 8, với lượng khách truy cập trang web giảm từ 4 triệu xuống còn 3,9 triệu. Không còn cắt giảm chiết khấu và trợ cấp giao hàng miễn phí được cho là một trong những nguyên cớ đằng sau nó.

Ai dẫn thương nghiệp điện tử ở Malaysia? Lazada hay Shopee?
Đi trước và đề nghị ai đó dự cùng bạn tại Echelon. Chúng tôi có vé thứ hai (và thứ ba!) Của bạn được bảo hiểm. & gt; & gt; & gt;
Từ ICO đến mở rộng khu vực đến thành tích địa phương, tại đây, hãy xem xét mới nhất từ ​​vòng chung kết tại năm ngoái Vòng loại TOP100 Việt Nam & gt; & gt; & gt;
Kế hoạch trò chơi của Malaysia: Cải thiện cuộc sống của con người phê chuẩn sức mạnh của công nghệ. Thông tin tham khảo thêm tại Mã giảm giá tiki
Trong công việc cải thiện các doanh nghiệp khác: những người đổi thay trò chơi Malaysia Malaysia trong phổ B2B.  Theo cách của bạn để lên TOP! dự cuộc thi ném bóng TOP100 APAC 2019 và bước lên đỉnh cao của khu vực!
 Các công ty địa phương cai trị thương mại điện tử tại Việt Nam
Một công ty địa phương đang chứng tỏ sức mạnh của họ trong việc giành được trái tim của người tiêu dùng Việt Nam trong thương mại điện tử, một nghiên cứu thương mại điện tử tương tác được thực hiện bởi iPrice đã tiết lộ.
Tám trong số 10 doanh nhân thương nghiệp điện tử lớn nhất về lưu lượng truy cập là các công ty Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment